Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá cực sock

Mr. Nguyên | 23:02 | 0 nhận xét


Vệ sinh máy lạnh
Công ty chúng tôi có dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh chuyên nghiệp tại nhà & cơ quan có VAT, bảo dưỡng máy lạnh 24h, gọi là có, phục vụ hàng đầu về chữ tín, bảo dưỡng máy lạnh giá rẻ, nhanh, sạch sẽ và đội ngũ kỹ thật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.





SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY SÀI GÒN nhận hợp đồng sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy điều hòa không khí định kỳ, dài hạn cho gia đình, cơ quan, trường học, nhà máy, xí nghiệp ... với nhiều chế độ hậu mãi: Chi phí bảo trì thấp, ưu tiên khắc phục sự cố trong vòng sớm nhất , chi phí sửa chữa khi hư hỏng được tính theo giá ưu đãi. Đặc biệt vệ sinh máy lạnh chỉ 60.000 (Đã bao gồm VAT). Giảm giá thêm nếu số lượng nhiều.





Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng Dịch vụ sữa chữa và bảo hành chu đáo, được Giao hàng và lắp đặt tận nơi trong Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các vùng khác, được đội ngũ kỹ thuât kinh nghiệm của công ty Tư vấn và hướng dẫn sử dụng máy điều hòa không khí một cách hợp lý. Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu thì chúng tôi sẽ xuất hoá đơn VAT khi sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy điều hòa không khí…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận cung cấp, thay mới, sửa chữa block máy nén tất cả các loại máy lạnh như DAIKIN,LG, PANASONIC, MITSUBISHI, REETECH, SANYO, KENDO, SUMIKURA, SHARP, FUNINI ... với giá cả hợp lý trên thị trường.Bảo hành - bảo trì máy lạnh.






Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ về địa chỉ. Chúng tôi tin tiếp nhận và giải đáp, hướng dẫn tận tình.


TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH-ĐIỆN TỬ-ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

Trụ sở chính : 46 Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM
Showroom : 63-65-67 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCMĐiện thoại: 08.377.55.295 - Hotline: 0939.69.68.79 - Fax: 08. 377. 550.99

Category:

Đăng bởi
Hãy like và cộng nếu bài viết có ích để khích lệ tinh thần cho tác giả→

0 nhận xét